“คิง เพาเวอร์” นำพนักงานอาสา Thai Power Team ช่วยน้ำท่วม มอบรอยยิ้มส่งความสุขถุงยังชีพ น้ำดื่ม ชุมชนพิกุลทองท่าช้างสิงห์บุรี

  • “คิง เพาเวอร์” จัดทีมพนักงานจิตอาสา Thai Power Team พร้อมทีมท้องถิ่น ทหารกองพลปืนใหญ่ค่ายสิริกิติ์
  • ลุยน้ำมอบรอยยิ้มคนไทยที่เดือดร้อนจากน้ำท่วมเพราะพายุโนรู
  • ที่ชุมชนพิกุลทอง อ.ท่าช้าง จ.สิงห์บุรี ด้วยถุงยังชีพกว่า 300 ถุง พร้อมน้ำดื่ม 3,600 ขวด

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ รายงานว่า มีความห่วงใยผู้ประสบภัยอุทกภัย จึงได้ทำกิจกรรม จัดพนักงานจิตอาสา Thai Power Team ลงพื้นที่เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริเวณชุมชุน หมู่ 3 และหมู่ 4 ตำบล พิกุลทอง อำเภอ ท่าช้าง จังหวัดสิงห์บุรี นำกระเป๋ายังชีพจำนวน 300 ชุด และน้ำดื่ม 3,600 ขวด ส่งมอบให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยจากอิทธิพลของพายุโนรู เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของชาวชุมชนดังกล่าว

โดยมี นายเสริมบุญ ศิริสัมพันธ์ ปลัดอาวุโส อำเภอท่าช้าง พร้อมด้วยนางสาวสหัชศรี พระเนตร ผู้ใหญ่บ้าน และนางสาวชูชีพ ทองไท ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน นำทีม Thai Power Team พนักงานจิตอาสา และทหารจิตอาสา กองพลทหารรปืนใหญ่ ค่ายยสิริกิติ์ ช่วยกันลำเลียงกระเป๋ายังชีพที่มีทั้งอาหาร ยาสามัญประจำบ้าน และปัจจัยในการดำรงชีวิตเข้าไปมอบให้ถึงมือพี่น้องประชาชนอย่างทั่วถึง

อีกทั้งยังได้เดินทางเข้าไปแจกถุงยังชีพให้แก่ผู้ประสบภัยซึ่งไม่สามารถเดินทางออกมารับถุงยังชีพด้วยตัวเองได้ ในจำนวนนี้มีทั้งผู้ป่วย คนชรา

กิจกรรมของพนักงานจิตอาสาคิง เพาเวอร์  ได้ทำกิจกรรม ได้สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับชาวบ้านที่ออกมารับกระเป๋ายังชีพในน้ำใจของธุรกิจคนไทยในยามยากไม่ได้ทอดทิ้งกัน

เรื่องโดย…#เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน #gurutourza, www.facebook.com/penroongyaisamsaen