“คิง เพาเวอร์” ชู “KING POWER CARE POWER” ใส่ใจด้านสุขอนามัยระดับสากล วางมาตรการความสะอาดเข้มข้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ภาครัฐ โดยศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) ได้มีประกาศผ่อนคลายมาตรการปลดล็อกระยะที่ 2 โดยอนญาตให้ห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า เปิดให้บริการได้นั้น ล่าสุดเมื่อวานนี้ (18 พ.ค.) กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้เปิดให้บริการ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ, ศูนย์อาหาร Thai Taste Hub ให้บริการลูกค้าชาวไทย และชาวต่างชาติ โดยมีแนวทางเพื่อสุขอนามัยและความปลอดภัย รวมถึงการยกระดับมาตรฐานสำหรับสถานประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว เช่นเดียวกับในหลายประเทศทั่วโลก ภายใต้ยุทธศาสตร์การดำเนินงาน “KING POWER CARE POWER” เพื่อสร้างความมั่นใจ เสริมสุขอนามัยในทุกพื้นที่บริการ 

โดยกำหนด 4 มาตรการความสะอาด ครอบคลุมทุกธุรกิจในกลุ่มบริษัทฯ ให้สอดรับกับ “ฐานวิถีชีวิตใหม่” ที่ต้องใส่ใจการใช้พื้นที่ร่วมกันในสังคมมากขึ้น ทั้งนี้ยังให้ความร่วมมือกับมาตรการของภาครัฐ โดยขอความร่วมมือผู้เข้าใช้บริการ ลงทะเบียนสแกน QR Code ไทยชนะ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มอย่างเป็นทางการของ ศบค. เพื่อใช้เป็นช่องทางในการบันทึกข้อมูลการใช้บริการในสถานที่ต่างๆของประชาชน ป้องกันการแพร่ระบาดอีกด้วย

ทั้งนี้ภายใต้ยุทธศาสตร์ที่เตรียมพร้อมนี้ อันประกอบไปด้วย 1.Safety Place ‘อุ่นใจ’ ทุกสัมผัสในทุกพื้นที่บริการ ให้ความสำคัญเรื่องสุขอนามัยของพื้นที่และความสะอาด ปลอดเชื้อของเครื่องใช้ และอุปกรณ์ทุกชิ้นที่นำมาใช้ในการให้บริการ 2.Screen & Scan ‘ห่วงใย’ ด้วยการคัดกรองทั้งระบบ ภายใต้ข้อปฏิบัติใหม่ของสังคม ที่ช่วยป้องกันการแพร่ระบาด ทั้งในส่วนของผู้ให้บริการและผู้รับบริการ ด้วยการคัดกรองและติดตามอย่างเข้มข้น

3.Social Distancing ‘มั่นใจ’ ด้วยการเพิ่มระยะห่าง ลดความแออัด และลดการสัมผัส ด้วยระบบการจัดการพื้นที่ และการพัฒนาแอปพลิเคชั่นเพื่ออำนวยความสะดวกสบาย และสร้างความมั่นใจตลอดการใช้บริการ และ 4.Safety Service & Payment ‘ปลอดภัย’ ตอกย้ำการบริการที่สะอาด ปลอดเชื้อ และปลอดภัย

นอกจากนี้กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ในฐานะผู้นำธุรกิจท่องเที่ยว มีความมุ่งมั่นตอบสนองการให้บริการภายใต้มาตรการต่างๆในระดับพรีเมี่ยม ทั้งด้านเตรียมความพร้อมด้านสถานที่ สินค้าที่ให้บริการ โดยมีเป้าหมายให้ลูกค้าที่มาเยือน สัมผัสถึงความแตกต่างอย่างเหนือระดับ โดยเฉพาะด้านการให้บริการ คำแนะนำต่างๆในการให้บริการในรูปแบบนิวนอร์มัล (NEW NORMAL) เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของธุรกิจท่องเที่ยวระดับสากล และตอบโจทย์พฤติกรรมนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ ที่ให้ความสำคัญเรื่องความสะอาด สุขอนามัย ความปลอดภัยในชีวิต รวมถึงความเป็นอยู่ระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวมากขึ้น จึงเป็นโจทย์ใหม่ของผู้ประกอบการที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ทุกขั้นตอนของการให้บริการให้ทันกับความเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้เข้าใช้บริการ

ทั้งนี้ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ มั่นใจสำหรับมาตรการด้านสุขอนามัยในการเปิดให้บริการทุกพื้นที่อีกครั้ง และยังคงมุ่งมั่นที่จะรักษามาตรฐาน พร้อมยกระดับการให้บริการในบรรทัดฐานใหม่เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวให้ดีพร้อมทุกมิติ และแน่วแน่ที่จะมอบประสบการณ์การเดินทางที่เหนือระดับ ประทับใจให้นักเดินทางทั่วโลกต่อไปอย่างไม่สิ้นสุด