คิง เพาเวอร์ จัดหนัก จัดเต็ม ฉลองสงกรานต์ไทยแลนด์ แดนอัศจรรย์ สืบสานวัฒนธรรมไทย

  • เตรียมช้อปฉ่ำใจ READY GO SUMMER
  • ชวนทุกคนสร้างสีสันรับซัมเมอร์
  • ที่ คิง เพาเวอร์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 6 – 17 เมษายน 2565

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เพิ่มดีกรีความร้อน สนุกไปกับสีสันของซัมเมอร์นี้ และร่วมฉลองในเทศกาลปีใหม่ไทยไปพร้อมกัน ด้วยการจัดกิจกรรมสืบสานวัฒนธรรมไทยและส่งเสริมการท่องเที่ยว ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด -19 อย่างเคร่งครัด ในงาน “คิง เพาเวอร์ สงกรานต์ไทยแลนด์ แดนอัศจรรย์” ภายใต้แนวคิด “อัศจรรย์รางน้ำนครา อัศจรรย์พัทยาวิถี อัศจรรย์นาวาศรีวารี อัศจรรย์นทีภูเก็ตไทย” เพื่อให้ชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้สัมผัสกับแบบฉบับวัฒนธรรมและประเพณีไทยอันงดงาม ในบรรยากาศแบบไทยโบราณ ร่วมสรงน้ำพระประจำวันเกิดรวมทั้งรับความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิถีชีวิตและความเชื่อของคนไทยในการบูชาพระประจำวันเกิด ผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ด ตั้งแต่วันที่ 13 – 17 เมษายน 2565 ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ศรีวารี พัทยา และภูเก็ตไม่เพียงเท่านี้ระหว่างวันที่ 13 -15 เมษายน เวลา 17.00 น. ที่ คิง เพาเวอร์รางน้ำ ทุกท่านจะได้พบกิจกรรมสุดพิเศษจากศิลปินชื่อดัง 3 ท่านประกอบด้วย “โอม”ภวัต จิตต์สว่างดี , “เซ้นต์” ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา และ “คริส” พีรวัส แสงโพธิรัตน์ที่จะมาสร้างสีสันและความสุขให้กับทุกคนพร้อมกันทั่วโลกกับการไลฟ์สตรีมมิ่งผ่านเฟซบุ๊กhttps://www.facebook.com/Kingpowerofficial/ และ https://weibo.com/kingpowergroup ซึ่งทุกท่านจะได้ชมการแสดงสดๆจากศิลปินชื่อดังมากความสามารถที่จะมาโชว์การแสดงสุดพิเศษ โดยวันที่ 13 เมษายน พบกับ “โอม” ภวัต ที่จะมาแสดง รำกลองยาว

,วันที่ 14 เมษายน พบกับ “เซ้นต์” ศุภพงษ์ กับการแสดงรับขวัญข้าว และวันที่ 15 เมษายน พบกับ “คริส” พีรวัส ที่จะมาขับร้องเพลงไทยร่วมสมัยให้ทุกคนได้ฟัง โดยในทุกวันนอกจากจะได้ชมการแสดงจากศิลปินคนโปรดแล้วยังลุ้นเป็นผู้โชคดีร่วมเล่นเกมกับศิลปิน เพื่อรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และเมื่อช้อปสินค้าครบ 5,000 บาท ภายในวันยังได้ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ถ่ายรูปคู่กับศิลปินที่มาร่วมสนุกในวันนั้นจำนวน 20 ท่าน และสำหรับลูกค้าชาวจีนที่ช้อปสินค้าใน TAIHAITAO ครบ 5,000 บาทขึ้นไป ลุ้นรับรูปถ่ายพร้อมลายเซ็นจากศิลปินประจำวันจำนวน 30 ท่านเช่นกัน พิเศษสำหรับผู้ชมไลฟ์สตรีมมิ่งผ่านเฟซบุ๊กhttps://www.facebook.com/Kingpowero

fficial/ ยังสามารถร่วมเล่นเกมชิงรางวัลมากมาย รวมถึงกิจกรรมบันเทิง อาทิ ขบวนแห่กลองยาวประกอบเพลงฉ่อยลำตัด,การแสดงระนาดเอกจาก FINO THE RANAD ,ดนตรีไทยร่วมสมัยวง “ชื่นเอย ชื่นใจ”, การแสดงดนตรีจากแชมป์ THE POWER BAND 2021 วง “ถุงเท้าแดงไม่แรงได้ไง” และนักร้องคลื่นรุ่นใหม่สุนทราภรณ์ ได้ถึงวันที่ 17 เมษายน 2565

นอกจากนี้ คิง เพาเวอร์ มหานคร ยังชวนทุกคนเที่ยวสงกรานต์วิถีไทย #ใกล้สวรรค์กว่าที่เคย ด้วยการสรงน้ำหลวงพ่อ โสธรจำลอง ณ ดาดฟ้าชั้น 78 หลังจากไหว้พรขอพรแล้ว ทุกคนจะได้ดื่มด่ำชื่นชมไปกับวิวทิวทัศน์ของกรุงเทพมหานครแบบ 360 องศา ระหว่างวันที่ 12 – 17 เมษายน 2565 โดยซัมเมอร์นี้นอกจาก คิง เพาเวอร์ จะจัดกิจกรรมดีๆมาให้ทุกคนได้สนุกร่วมกันแล้ว ยังเสริมความคุ้มค่าให้กับนักช้อปได้เตรียมพร้อมกับการออกเดินทางท่องเที่ยวที่กลับมา อีกครั้ง ให้ทุกคนได้ช้อปเติมสุข เพิ่มองศาความสนุกได้ทุกวัน กับแคมเปญ READY GO SUMMER ช้อปฉ่ำใจ รีบรับโปรคุ้ม สนุกทุกโปรร้อน ช้อปไม่อั้นกับสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำ เพื่อเตรียมตัวต้อนรับการออกเดินทางไปต่างประเทศอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน โดยลูกค้าที่มีแผนการเดินทางสามารถซื้อสินค้าดิวตี้ ฟรี แบบมีไฟลต์บินได้ หรือลูกค้าท่านไหนที่ยังไม่มีแผนเดินทางไปต่างประเทศก็สามารถเลือกช้อปสินค้าแบบ ไม่มีไฟลต์บินในรูปแบบ โฮม เดลิเวอรี ได้ ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ,พัทยา , ภูเก็ต ระหว่างวันที่ 6 – 17 เมษายน 2565 และศรีวารี ระหว่างวันที่ 9-10 และ 13 – 17 เมษายน 2565

ทั้งนี้สมาชิก คิง เพาเวอร์ และลูกค้าคนไทย เพียงลงทะเบียนก่อนช้อป รับฟรีทันที คูปองส่วนลดมูลค่า 1,200 บาท สำหรับช้อปสินค้าตั้งแต่ 6,000 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ และ คูปองส่วนลดมูลค่า 2,000 บาท สำหรับช้อปสินค้าตั้งแต่ 8,000 บาทขึ้นไป/ ใบเสร็จ (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) ตลอดจนรับสิทธิ์ช้อปฟรี เมื่อช้อปครบทุก 10,000 บาท รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัล GIFT CARD มูลค่า 10,000 บาท โดยในช่วงระหว่างวันที่ 13 – 17 เมษายน รับคูปองลุ้นรางวัลเพิ่มสองเท่า และเมื่อช้อปครบ 40,000 บาทขึ้นไปรับทันทีกระเป๋าเดินทาง 1 ใบ

(สินค้ามีจำนวนจำกัด) และเพิ่มความคุ้มค่ามากขึ้นเมื่อซื้อ CASH CARD 10,000 บาท รับฟรี GIFT CARD 3,000 บาท ,ซื้อ CASH CARD 25,000 บาท รับฟรี GIFT CARD 10,000 บาท

ต้อนรับสมาชิกใหม่ King Power รับ E-Purse เพิ่มเติมสูงสุด 18,000 บาท พร้อมส่วนลดสูงสุด 30% จากพันธมิตรด้านการท่องเที่ยว อาทิ การบินไทย / The Standard Bangkok Mahanakhon / Firster / King Power Click & Collect และพิเศษสำหรับสมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส เดิม หรือ ผู้ถือบัตรโดยสารการบินไทย

เพียงแสดงหลักฐานที่จุดบริการสมาชิก รับสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุด 20% สำหรับสินค้าโฮมเดลิเวอรี และ ดิวตี้ ฟรี ชิ้นแรก พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 6 – 17 เมษายน 2565 (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด)ร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์ สืบสานวัฒนธรรมไทย สนุกสนานกับกิจกรรมสนุกๆจากเหล่าศิลปิน พร้อมชม การแสดงมากมาย ในงาน “คิง เพาเวอร์ สงกรานต์ไทยแลนด์ แดนอัศจรรย์” ระหว่างวันที่ 13 – 17 เมษายน 2565 พร้อมเตรียมตัวให้พร้อมกับการเดินทางครั้งใหม่ สนุกกับการช้อปที่คุ้มค่าไปกับแคมเปญ READY GO SUMMER ช้อปฉ่ำใจ รีบรับโปรคุ้ม สนุกทุกโปรร้อน คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ,พัทยา , ภูเก็ต ระหว่างวันที่ 6 – 17 เมษายน 2565 และศรีวารี ระหว่างวันที่ 9 – 10 และ 13 – 17 เมษายน 2565