กลุ่ม TCP เปิดตัว “แมนซั่ม วิตามิน วอเตอร์” บุกตลาดเครื่องดื่มผสมวิตามิน

  • ชูจุดเด่นที่ส่วนผสมชั้นยอดเบต้า-กลูแคนจากสหรัฐอเมริกาและอัดแน่นวิตามินสูตรเฉพาะเต็มขวด
  • พร้อมอัดฉีดงบการตลาดกว่า 150 ล้านบาท
  • ตอกย้ำความเป็นผู้นำเครื่องดื่มฟังก์ชันนัล ต่อยอดการพัฒนานวัตกรรมเครื่องดื่มหลากหลาย ขยายฐานผู้บริโภคครอบคลุมทุกเพศทุกวัย
  • รุกการตลาดแบบครบวงจร ชูกลยุทธ์ Home-stocking เป็นเครื่องดื่มประจำบ้านสำหรับทุกคน
  • เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรก “ไมค์ พิรัชต์” สะท้อนภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่ สมาร์ทและใส่ใจสุขภาพตนเองและคนในครอบครัว

กลุ่มธุรกิจ TCP ตอกย้ำความเป็นผู้นำเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลของแบรนด์แมนซั่ม ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด แมนซั่มวิตามินวอเตอร์” ลุยตลาดน้ำดื่มผสมวิตามิน ขยายฐานผู้บริโภคครอบคลุมทุกเพศทุกวัย พร้อมเป็นตัวช่วยในการดูแลสุขภาพสำหรับทุกคน อัดแน่นเต็มขวดด้วยวิตามินและแร่ธาตุจากวัตถุดิบคุณภาพสูง ปราศจากน้ำตาลและแคลอรี นำเสนอ 2 สูตร แปลกใหม่

พร้อมดึง ไมค์พิรัชต์นิธิไพศาลกุล ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนแรก ถ่ายทอดภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่ สมาร์ท ใส่ใจสุขภาพ พร้อมดูแลตนเองและคนในครอบครัวให้ดูดีอยู่เสมอ เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการตัวช่วยดูแลสุขภาพและเติมความสดชื่นในทุกๆ วัน สอดคล้องกับสโลแกน สดชื่นเต็มที่สิ่งดีๆเต็มขวด

นางประไพภักตร์ ไวเกิล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโกลเบิล (F&B) กลุ่มธุรกิจ TCPกล่าวว่า “ปัจจุบัน เทรนด์รักสุขภาพเติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ประกอบกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยิ่งกระตุ้นให้ผู้บริโภคมองหาตัวช่วยในการดูแลสุขภาพมากขึ้น สิ่งที่ผู้บริโภคมองหาไม่เพียงต้องให้ผลดีกับสุขภาพ ยังจะต้องง่ายและสะดวกสบาย สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ ส่งผลให้ตลาดเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลเติบโตสวนกระแสตั้งแต่ปีที่ผ่านมา และมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่องตลอดปีนี้”

“ด้วยประสบการณ์ของกลุ่มธุรกิจ TCP ของการเป็นผู้นำในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มของไทยมากว่า 60 ปี ทำให้เราเข้าใจถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยเป็นอย่างดี ประกอบกับความตั้งใจในการเป็น House of Great Brands มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมเครื่องดื่มและอาหารตอบโจทย์ผู้บริโภคหลากหลายอยู่เสมอ จึงได้เปิดตัว ‘แมนซั่ม วิตามิน วอเตอร์’ ที่จะดูแลสุขภาพทุกคนในทุกโอกาส ด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่อัดแน่นเต็มขวด สร้างความสดชื่นด้วยจุดเด่นของรสชาติที่ไม่เหมือนใคร ปราศจากน้ำตาลและแคลอรี เรามั่นใจว่า แมนซั่ม วิตามิน วอเตอร์ จะตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพได้เป็นอย่างดี พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของทุกคน ตั้งเป้าชิงส่วนแบ่งทางการตลาด 15 % ขึ้นแท่นผู้นำ 1 ใน 3 ของตลาดน้ำดื่มผสมวิตามินในปีนี้”นางประไพภักตร์กล่าวเสริม

ต่อยอดความสำเร็จสู่แมนซั่มวิตามินวอเตอร์ขยายฐานเจาะตลาดคนรักสุขภาพ

ด้วยความสำเร็จของแบรนด์แมนซั่มที่เริ่มจากการบุกเบิกตลาดเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลสำหรับผู้ชาย และครองเซ็กเม็นต์ด้วยส่วนแบ่งตลาดสูงมาอย่างยาวนาน ประกอบกับความไว้วางใจที่ผู้บริโภคมอบให้กับแบรนด์  แมนซั่มจึงเดินหน้าต่อยอดประสบการณ์และความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภคเข้ากับความเชี่ยวชาญของทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของกลุ่มธุรกิจ TCP ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์หลากหลาย และคิดค้น “แมนซั่ม วิตามิน วอเตอร์” ที่ดีต่อสุขภาพด้วยน้ำตาล 0% แคลอรี 0% พร้อมเพิ่มความสดชื่นได้ครบจบในขวดเดียว โดยมีทั้งหมด 2 สูตร แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ได้แก่

  • สูตร Multi-vitamin ฝาเขียว กลิ่นแพนแดน สดชื่น ครั้งแรกกับน้ำดื่มผสมวิตามินหอมกลิ่นใบเตย อุดมด้วยวิตามินบี 3 และ 6 มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบประสาท วิตามินบี 12 และ ซิงค์ มีส่วนช่วยในการทำหน้าที่ตามปกติของระบบภูมิคุ้มกัน และมีแอล-อาร์จินีน ดื่มได้ทุกวัน
  • สูตร Beta-Glucan ฝาแดง หวานอ่อนๆ หอมชื่นใจ ไม่ซ้ำใคร อุดมด้วยเบต้า-กลูแคน นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ภายใต้เครื่องหมายการค้า Wellmune ซึ่งเป็นอนุพันธ์ที่มีคุณภาพ ประสิทธิภาพและมีความปลอดภัย นอกจากนี้ ยังประกอบด้วยวิตามินซีสูง 200% และซิงค์ มีส่วนช่วยในการทำหน้าที่ตามปกติของระบบภูมิคุ้มกัน สำหรับทุกคนและทุกโอกาส

แมนซั่ม วิตามิน วอเตอร์ มุ่งมั่นในการเป็นเครื่องดื่มสำหรับทุกคนและทุกโอกาส บรรจุในขวดดีไซน์เท่ สปอร์ต มีหูหิ้วพกพาสะดวก นอกจากนี้ ยังผ่านกระบวนการผลิตที่ได้รับการรับรองด้วยมาตรฐานโรงงาน GMP และ HACCP จึงมั่นใจได้ในคุณภาพเต็มขวด

พร้อมวางกลยุทธ์การสื่อสารและการตลาดแบบครบวงจร ด้วยงบการตลาดกว่า 150 ล้านบาทเพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้างทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ ให้ แมนซั่ม วิตามิน วอเตอร์ เป็นเครื่องดื่มติดตู้เย็นประจำบ้าน ผ่านการซื้อยกลังในราคาพิเศษ และแคมเปญสนับสนุนตลอดทั้งปี 

แมนซั่ม วิตามิน วอเตอร์ พร้อมส่งต่อความสดชื่นเต็มที่ สิ่งดีๆ เต็มขวด มี 2 ขนาดให้เลือก ขนาด 480 มล. ราคา 17 บาท และขนาด 475 มล. ราคา 15 บาท