กบดานเงียบ”บิ๊กตู่” ยัง WFH ก่อนกลับเข้าทำเนียบ 2 ก.พ. นี้

วันนี้ (31 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยังคงปฏิบัติภารกิจจากบ้านพักหลังการเยือนซาอุดิอาระเบีย อย่างเป็นทางการ เนื่องจากยังคงปฏิบัติตามมาตรการด้านสาธารณสุขที่ต้องตัวให้ครบ 7 วัน ตามรูปแบบการเดินทางเข้าประเทศแบบ Test & Go แม้ว่าผลการตรวจเชื้อแบบ RT-PCR ล่าสุดวันที่ 30 มกราคม 65 จะไม่พบเชื้อ โดยนายกรัฐมนตรี จะเดินทางเข้ามา ปฏิบัติหน้าที่ภายในทำเนียบรัฐบาลอีกครั้งในวันที่ 2 ก.พ.65

สำหรับภารกิจในวันนี้ นายกรัฐมนตรีได้มอบหมายให้นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รมว.คลัง เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลรัฐวิสาหกิจดีเด่น ประจำปี 64 ขณะที่ในช่วงบ่ายนายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการตำรวจ ผ่านระบบวิดิโอคอนเฟอเรนซ์ภายในบ้านพัก ร.1 รอ.ในเวลา 14.00 น.

ด้าน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการแก้ไขปัญหาของขบวนการประชาชนเพื่อสังคมที่เป็นธรรม ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ แม้ว่าก่อนหน้านี้กำหนดการจะระบุว่าเป็นการประชุมที่ทำเนียบรัฐบาล โดยคาดว่า พล.อ.ประวิตร ยังคงหลีกเลี่ยงการพบสื่อมวลชนหลังจากที่นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ แพ้การเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม.เขต 9 หลักสี่-จตุจักร