“ปุ๊กลุก – ฝนทิพย์” แพ็คอาหารแจกผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19

  • สวยใจบุญประกาศแจกอาหารและหน้ากากอนามัยให้คนที่เดือดร้อนจากโควิด-19
  • จัดส่งไปให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆคนค่ะ
  • ชวนเพื่อนๆที่อยากมีส่วนร่วมในการแบ่งปันมาทำด้วยกันนะคะ

สวยใจบุญ”ปุ๊กลุก – ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” โพสต์ประกาศเตรียมแพ็คอาหาร ให้คนที่เดือดร้อนจากวิกฤต “โควิด-19”ล่าสุดนำเงินรายได้จากการทำงานในวงการจัดหาซื้อของใช้ที่จำเป็น อาทิ หน้ากากอนามัย ข้าวสาร ปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำดื่ม และยาสามัญประจำบ้าน เพื่อมอบให้กับประชาชนที่เดือดร้อนจากวิกฤตการณ์โรคโควิด-19 ระบาดหนักในประเทศไทย จนผู้ใช้แรงงาน รวมถึงมนุษย์เงินเดือนหลายคนที่ได้รับผลกระทบชนิดไม่ทันตั้งตัว ทั้งโดนไล่ออกจากงานและโดนปรับลดเงินเดือน

พร้อมกับบอกว่า ล็อตแรกส่งไปให้เรียบร้อยแล้วนะค้าา ขออนุญาตส่งไปให้คนที่มีความจำเป็นมากๆก่อนนะคะ รอบหน้าจะชวนเพื่อนๆที่อยากมีส่วนร่วมในการแบ่งปันมาทำด้วยกันนะคะ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนผ่านสถานการณ์นี้ไปได้นะค้า ขอพระเจ้าอวยพร
ทุกคนนะคะ

“สู้ๆนะคะทุกคน เหตุการณ์นี้เราต้องให้กำลังใจและผ่านไปด้วยกันนะคะ ปุ๊กลุกกำลังจะแพ็คของจำเป็นให้กับคนที่ทีความต้องการด้านอาหารค่ะ หลายคนที่อยู่บ้าน มีความต้องการด้านอาหาร ออกไปซื้อลำบาก หรือคนที่ถูกพักงานอยู่ สามารถเขียนที่อยู่ใต้ภาพนี้นะคะ ขอให้เป็นคนที่มีความต้องการจริงนะคะ จะจัดส่งไปให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆคนค่ะ”

ด้านผู้จัดการส่วนตัวได้โพสต์อินตราแกรมว่า นางแพ็คของสลบไป3รอบ 5555 ล้อตแรกกำลังใจและ
ถุงอาหารถูกส่งไปแล้วน

งานนี้เพื่อนในวงการบันเทิงต่างก็เข้ามาให้กำลังใจและชมการกระทำของนางเอกสาวว่าเยี่ยมมาก ขณะที่ไมค์ ภัทรเดช หวานใจก็เข้ามาคอมเมนท์พร้อมส่งหัวใจ❤️❤️❤️ให้สาวปุ๊ดลุก